วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เครื่องมี Alarm เพี้ยน เพราะหนูเฮี๊ยนทั้งโรงงาน





เครื่องมี Alarm เพี้ยน เพราะหนูเฮี๊ยนทั้งโรงงาน

ท่านผู้ประกอบการทั้งหลายที่มีปัญหาหนูเต็มโรงงาน ทราบดีว่า หนูเล็กๆ สร้างความปั่นป่วน อย่างยิ่งใหญ่ 

วงศ์ธนาวุฒิ ให้บริการติดตั้ง ดูแลซ่อมบำรุงรวมไปถึงการแก้ปัญหาต่างๆ ที่อยู่นอกเหนือตำรา จากต้นตำรับของ Amada อย่างมั่นใจให้คุณไร้กังวล

ปัญหาหนูกัดสายเกิดขึ้นได้กับทุกองค์กร อย่าลืมเตรียมความพร้อมที่จะป้องกันหนูเข้าตู้คอนโทรลหรือตู้ไฟฟ้าหรือบริเวณเครื่องที่มีความอบอุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาตอนกลางคืน คำแนะนำสำหรับผู้ที่ใส่ใจในการป้องกันนี้คือ

1. งดการรับประทานอาหารในบริเวณที่มีการผลิต

2. ติดตะแกรงตาถี่ล้อมรอบตู้คอนโทรล หรือบริเวณที่หนูมีโอกาสเข้าไปอยู่อาศัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณที่มีความอบอุ่น

3. ทำความสะอาดบริเวณที่มีการผลิตอยู่เสมอไม่มีการหมักหมมของเศษวัสดุ หรือมีช่อง ที่เป็นโอกาสให้หนูเข้ามาอยู่อาศัยได้

4. หมั่นตรวจตรา บริเวณที่หนูมีโอกาสเข้าไปอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตู้ดู และสังเกตว่ามีขี้หนูอยู่ในบริเวณนั้นหรือไม่เป็นประจำทุกวัน

5. การใช้ยาเบื่อหนูหรือการใช้ ถาดดักหนู คือการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ และไม่สามารถที่จะหยุดปัญหานี้ได้อย่างจริงจัง ไม่ควรพึ่งพิงวิธีนี้โดยเด็ดขาด

6. กำจัดแหล่งที่อยู่ของหนู ด้วยกันทำให้บริเวณรอบโรงงาน เป็นบริเวณที่สะอาดโล่งแจ้ง  หากเป็นไปได้ คุณใช้หลักปฏิบัติ เช่นเดียวกับการทำความสะอาดภายในโรงงาน

การใส่ใจเพียงเล็กน้อยเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอแบบนี้ จะช่วยให้คุณป้องกันปัญหายิ่งใหญ่ที่อาจเกิดขึ้น แน่นอนคุณจะมีโอกาสส่งมอบงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในเวลาที่กำหนด

อย่าปล่อยให้ราชสีห์ต้องมาเสียชีวิตเพราะหนูตัวเดียว



ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-bangkok.com
FaceBook : PCB Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot
YouTube : ดู VDO อื่นๆ ของ pcb-bangkok by Wongtanawoot
Blog : อ่านบทความเพิ่มเติมของ Service and Training
Line ID : @pcb-service (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น