วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2560

หัวใจสำคัญของความสำเร็จไม่ได้อยู่ที่ความเก่งจะอยู่ที่ความสม่ำเสมอในการตรวจสอบประสิทธิภาพของเครื่องให้ใช้งานได้ดีอยู่เป็นประจำ











หัวใจสำคัญของความสำเร็จไม่ได้อยู่ที่ความเก่งจะอยู่ที่ความสม่ำเสมอในการตรวจสอบประสิทธิภาพของเครื่องให้ใช้งานได้ดีอยู่เป็นประจำ

          เก่งไม่กลัวกลัวขยัน เครื่องจักรของคุณควรจะต้องอยู่ในสภาพที่พร้อมจะทำงานให้กับคุณ 100% เต็มไม่ว่าจะเป็นเวลาใดก็ตาม วงศ์ธนาวุฒิตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องนี้เป็นอย่างดี เราไม่เคยลดละที่จะตรวจสอบสภาพเครื่องให้กับลูกค้าของเรา เพราะเรารู้ว่า ประสิทธิภาพของเครื่องคือลมหายใจของลูกค้าและนั่นหมายถึงลมหายใจของเราเช่นกัน

          วันนี้เราเข้าไปตรวจสอบเรื่องพันช์ชิ่ง Coma 557 ที่ชลบุรี ลำดับขั้นตั้งแต่การตรวจสอบสภาพการทำงานปกติ ไร่ลึกไปถึงการทำงานของแกนต่างๆ วัดความแม่นยำ วัดค่าความร้อนตรวจสอบสภาพลม และในที่สุดก็ค้นพบว่าเจอปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการบังคับชุด Auto Index อันมีสาเหตุมาจากการที่เครื่องไม่ได้รับการทำความสะอาดอย่างเป็นประจำ เราจึงทำการแก้ไขเช็ดล้างและตรวจสอบสภาพใหม่อีกครั้งเพื่อให้เครื่องกลับมาทำงานได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม

          เหตุบกพร่องของการทำงานเพียงเล็กน้อยแค่นี้เองอาจจะนำพามาซึ่งความผิดพลาดอันใหญ่หลวงได้โชคดีที่การตรวจสอบตามระยะเวลาของเรา ช่วยประหยัดเวลาและประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

อีกหนึ่งบริการดีๆที่เราไม่เคยลดละความพยายาม เพื่อการเติบโตอย่างมั่นคงของลูกค้าเรา 

http://wtwmachinery.com/product.php?t=NTI=

#เครื่องพันช์ชิ่ง #coma557 #maintenance #service #advanced_manufacturing_and_service #INTERMACH #METALEX #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-bangkok.com
FaceBook : PCB Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot
YouTube : ดู VDO อื่นๆ ของ pcb-bangkok by Wongtanawoot
Blog : อ่านบทความเพิ่มเติมของ Service and Training
Line ID : @pcb-service (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น