วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2561

หัวใจของการเติบโตไม่ได้อยู่ที่เครื่อง...อยู่ที่วิธีการใช้มัน




หัวใจของการเติบโตไม่ได้อยู่ที่เครื่อง...อยู่ที่วิธีการใช้มัน

วันนี้เราตอบโจทย์ตัวเองได้ไหมว่าเราเป็นใคร

1. นักอุตสาหกรรม หรือ
2. นักลงทุน

นักอุตสาหกรรมทำงานหนัก ตรากตรำคร่ำเคร่ง คิดคนเดียว เดินคนเดียว

นักลงทุน เลือกลงทุนกับจังหวะที่เหมาะสม เดินไปกับพาร์ตเนอร์ที่สร้างธุรกิจให้อย่างต่อเนื่อง

สองคนนี้ทำงานหนักเหมือนกันแต่ตัวคูณของชีวิตต่างกัน วันนี้คุณเป็น 1 หรือ 2

ลูกค้าของเราทำงานกันเป็นทีม ส่งทีมงานมาเรียนเทคนิคการเติบโตบนธุรกิจงานโลหะแผ่นกับเราอย่างต่อเนื่อง พวกเขารู้ว่ามีอะไรดีๆ อีกมากบนโลกกว้างเมื่อได้เป็นส่วนหนึ่งของการมาร่วมแบ่งปันความรู้

Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot เดินหน้าสู่การเป็นสังคมของการเรียนรู้ ร่วมเดินเคียงคู่กับการเติบโตกันเป็นกลุ่ม เราแบ่งปันประสบการณ์การทำงานกันทุกสองเดือน ยิ่งให้ก็ยิ่งได้ ลูกค้าของเราทุกคนลงทุนเวลามาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่เราวิจัยพัฒนา นั่นคือหน้าที่ของเรา

ขอเชิญคุณมาหาประสบการณ์การเรียนรู้คู่ไปกับสังคมของเรา วันนี้เราเรียนเรื่องเทคนิคการพับ ประหยัดวัสดุเพิ่มความแข็งแรง ทำให้คุณส่งมอบงานที่เหนือกว่าในราคาที่แข่งขันได้

#service #ทูลพับ #เครื่องพับโลหะ #เครื่องพับ #training #INTERMACH #METALEX #Wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-bangkok.com
FaceBook : PCB Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot
YouTube : ดู VDO อื่นๆ ของ pcb-bangkok by Wongtanawoot
Blog : อ่านบทความเพิ่มเติมของ Service and Training
Line ID : @pcb-service (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น